5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất thời điểm này

Ngày đăng: 26/10/2018

1. Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color màu Boss Pink (865.000 VNĐ)

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay - Ảnh 1.

Danh sách những cây son thỏi lì đáng thử nhất ở thời điểm hiện tại chắc chắn phải có tên Bobbi Brown Luxe Matte, một trong hai dòng son mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đình đám. Bảng màu của Luxe Matte toàn những gam đẹp mê li nhưng gây chú ý nhất nhì trong số đó chính là Boss Pink, tông hồng đất tươi rói, đủ rực rỡ để hợp mọi tông da nhưng vẫn không hề lòe loẹt mà cực "tây".

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay - Ảnh 2.

Đây là một trong số những màu son hồng đất hiếm hoi có sắc độ hồng ấm áp, không bị ngả nâu hay ngả tím gây xỉn màu da. Nàng nào thích son hồng nhưng sợ "sến" và tối da nhất định sẽ kết em này.

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay- Ảnh 3.

Ngoài màu sắc xinh xẻo, em này còn có chất son mịn lì với độ lên màu cực "đỉnh", chỉ một quệt đã lên màu chuẩn và che phủ môi hoàn toàn. Tuy là son lì nhưng son hoàn toàn không gây khô môi một chút nào, trái lại còn giữ cho môi mềm mượt trong suốt thời gian tô son.

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay - Ảnh 4.

2.. MAC Powder Kiss màu Devoted to Chili (430.000 VNĐ)

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay- Ảnh 5.

Kể từ khi lộ diện vào tháng 9, Powder Kiss, dòng son mới nhất của MAC đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Khi chính thức lên kệ, dòng son này đã gây sốt khắp châu Á với màu son "hot hit" nhất là Devoted To Chili. Màu son này được săn lùng ráo riết tới mức "cháy hàng" ở nhiều store MAC ở thời điểm hiện tại.

5 màu son đẹp khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất hiện nay - Ảnh 6.

Về cơ bản, Devoted To Chili khá tương đồng với màu son Chili nức tiếng của MAC trước đây nhưng tươi tắn hơn một chút. Đây vừa là màu son nhẹ nhàng, không kém da hợp dùng hằng ngày lại vừa là ứng cử viên lý tưởng cho mùa thu.

Bình luận (2)

asdasd123

asdasd123 09/04/2022

hello xin chao

dasdasd

dasdasd 24/04/2020

dsdas

Để lại bình luận

popup

Số lượng:

Tổng tiền: